Ví da nam

Cách chọn ví nam nhỏ gọn đẹp theo từng sở thích của bạn

Các mẫu ví nam nhỏ gọn đẹp dành cho doanh nhân đang là dòng sản phẩm được rất nhiều quý ông công sở quan tâm. Nếu bạn đã quá nhàm chán với chiếc ví kiểu dáng xưa cũ rồi thì hãy thử trải nghiệm với chiếc ví da nam cầm tay mà Ngọc Quang chia sẻ tới bạn dưới đây nhé!

Những lợi ích to lớn khi sử dụng ví nam nhỏ gọn đẹp

So với các mẫu ví khác như ví cầm tay, ví dài, … thì ví size nhỏ sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

Dễ dàng sử dụng

Kích thước nhỏ nhắn là ưu điểm đầu tiên của những mẫu ví nam nhỏ gọn. Do đó, không cần phải tốn quá nhiều công sức để mang theo chiếc ví nam nhỏ gọn đẹp bên mình, người dùng chỉ cần nhét chúng vào trong túi quần, túi áo một cách dễ dàng.

ví nam nhỏ gọn đẹp
ví nam nhỏ gọn đẹp

Kích thước nhỏ nhưng sức chứa lớn

Với những chiếc ví nam size nhỏ, khả năng lưu trữ đồ của chúng tỉ lệ nghịch với kích thước. Thực tế, ngoài tiền, tất cả các giấy tờ cần mang theo bên mình như: Thẻ, card visit, bằng lái xe, thẻ căn cước, … đều có thể đặt trong ví với số lượng không hề nhỏ.

Tốt cho sức khoẻ người dùng

Theo các bác sĩ tại bệnh viện Việt Đức, ví nam nhỏ gọn tốt cho cột sống hơn rất nhiều so với những chiếc ví dày cộp. Việc nhét những chiếc ví dày cộp vào túi quần sau khiến cho sống lưng bị mỏi, vẹo sang một bên khi ngồi, lâu ngày, chúng trở thành tật và cột sống của người dùng không thể thẳng như ban đầu.

Bí quyết chọn ví nam nhỏ gọn

Như vậy, có thể thấy, việc sử dụng ví nam size nhỏ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh. Tuy nhiên, khi lựa chọn món đồ này, người dùng cần đặc biệt chú ý đến 2 vấn đề sau:

ví nam nhỏ gọn đẹp
ví nam nhỏ gọn đẹp

Chất liệu

Chất liệu là yếu tố hàng đầu được kể đến khi lựa chọn ví nam nhỏ gọn hay bất kỳ sản phẩm nào khác. Với những chiếc ví được làm bằng da thì điều này càng quan trọng bởi da rất dễ bị làm giả, nếu mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, sản phẩm rất dễ bị nổ, bong tróc, làm giảm tính thẩm mỹ cũng như tuổi đời của món đồ. Do đó, lời khuyên cho người dùng là tìm đến các cửa hàng bán đồ da thật uy tín.

Kiểu dáng

Ngoài chất liệu, kiểu dáng cũng được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay, những chiếc ví nam size nhỏ được thiết kế với 3 kiểu cơ bản gồm: Ví hình chữ nhật thẳng đứng, ví hình chữ nhật nằm ngang, và ví hình vuông. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng và sở thích mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

10 mẫu ví da nam nhỏ gọn phong cách

Ví nam da cá sấu thật

Từ xưa đến nay, da cá sấu vẫn luôn là chất liệu cao cấp để thiết kế các loại phụ kiện như ví, túi xách, thắt lưng,… Những sản phẩm làm từ da cá sấu không chỉ đẹp mà còn mang lại đẳng cấp cho người dùng. Đây cũng là lý do vì sao ví nam da cá sấu lại được các quý ông yêu thích như vậy.

Da cá sấu có độ thoáng khí cao và rất mỏng nhẹ. Chất liệu này thích hợp để thiết kế các mẫu ví da nam nhỏ gọn, tối giản. Da cá sấu có lớp vảy đanh, chắc nhưng lại khá mềm và dai. Với tính chất này, những chiếc ví da cá sấu rất bền bỉ và khó bị hư hỏng sau thời gian dài sử dụng.

Những chiếc ví da cá sấu không chỉ được chọn vì vẻ đẹp mà nó mang lại. Họa tiết da cá sấu còn tượng trưng cho sự mạnh mẽ, nam tính của cánh mày râu. Chiếc ví nam nhỏ gọn đẹp tuy nhỏ nhưng thể hiện đầy đủ cá tính và đẳng cấp của người dùng.

Ví da nam nhỏ gọn da bò

Một trong top các mẫu ví da nam nhỏ gọn được ưa chuộng tiếp theo chính là ví da bò. Dòng sản phẩm này thường có ưu điểm bền chắc, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi. Đặc biệt, ví da bò rất thích hợp với các quý anh công sở.

Thông thường ví da bò có hai kiểu dáng phổ biến là dáng ngang và dáng đứng. Kích thước của ví khá nhỏ gọn, vừa vặn để chứa các loại thẻ, tiền mặt và một số giấy tờ quan trọng. Chất liệu da bò mềm mại giúp sản phẩm không bị biến dạng, móp méo. Màu sắc thông dụng của ví da bò là nâu, đen. Các gam màu này vô cùng thích hợp với phái mạnh.

ví nam nhỏ gọn đẹp
ví nam nhỏ gọn đẹp

Ví da nam đẹp dáng dài

Nhiều người cho rằng ví da dáng dài chỉ thích hợp cho nữ giới. Tuy nhiên đây chính là một quan niệm khá cũ và sai lầm. Trên thực tế, ví da nam dáng dài vô cùng được ưa chuộng và phù hợp với các đấng mày râu.  Ưu điểm của ví da dáng dài chính là có phần chiều dài gấp đôi các loại ví thông thường. Với thiết kế này, tiền và các loại giấy tờ bên trong ví sẽ không bị gập.

Với chiều ngang vừa lòng bàn tay, chiếc ví này rất dễ mang theo bên người các quý anh. Đặc biệt, với thích thước vừa phải, bạn sẽ không phải lo lắng làm rơi hoặc để quên ví trong khi sử dụng.

Ví cầm tay clutch cho nam

Nếu là một quý ông thời thượng, ắt hẳn bạn đã sở hữu cho mình một chiếc ví cầm tay clutch cho nam. Đây chính là mẫu ví nam hiện đang rất được giới trẻ yêu thích. Không chỉ chứa được nhiều đồ vật, ví cầm tay clutch còn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ độc đáo của đấng mày râu.

Ví cầm tay clutch có thiết kế chuyên để cầm tay. Phần dây vát kèm theo giúp bạn dễ dàng cố định ví và không sợ rơi mất. Không chỉ chứa được tiền và các loại giấy tờ, với chiếc ví này bạn còn có thể bỏ được điện thoại cùng một số vật dụng nhỏ. Ví cầm tay clutch hiện đang là loại phụ kiện thời trang và vô cùng thiết yếu của nhiều quý ông hiện đại.

Ví mini card-holder cho nam

Mẫu ví nam nhỏ gọn đẹp tiếp theo mà phái mạnh nhất định phải sở hữu chính là ví mini card-holder. Mẫu ví này thường được làm từ da bò, mềm mại và rất bền chắc. Ngoài ra, khả năng chống xước, chống biến dạng của dòng ví này cũng vô cùng tốt.

Mặc dù có thiết kế rất nhỏ gọn nhưng ví da mini card-holder vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mọi người. Chiếc ví này có thể chứa vừa tiền mặt, các loại thẻ và giấy tờ tùy thân. Bạn có thể cho ví vào túi áo, túi quần hoặc cầm trên tay đều rất vừa vặn. Đối với các quý anh năng động, yêu thích sự tiện dụng thì đây là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn.

ví nam nhỏ gọn đẹp
ví nam nhỏ gọn đẹp

Ví da nam handmade

Đối với những quý ông cá tính thì ví da handmade là lựa chọn vô cùng phù hợp. Những chiếc ví này thường được làm thủ công 100%. Ví da handmade sở hữu thiết kế độc nhất vô nhị, không chỉ dùng để chứa tiền, các giấy tờ mà còn thể hiện cá tính của người sở hữu.

Ưu điểm của ví da nam nhỏ gọn handmade chính là thiết kế tối giản, tiện dụng. Chất liệu sử dụng thường là da thật, phổ biến nhất là da bò. Mẫu ví này được tạo nên từ những đường cắt và may tinh tế của các thợ thủ công chuyên nghiệp. Hơn cả một chiếc ví, nó là đẳng cấp và phong cách của dân VIP.

Ví da nam đa năng

Kích thước vừa phải nhưng vẫn có thể cùng lúc chứa được nhiều thẻ, tiền và giấy tờ – đó chính là chiếc ví đa năng cho nam. Mẫu ví này hiện đang được đông đảo quý ông yêu thích. Đây là dòng ví phù hợp với các quý ông hay di chuyển nhưng ngại mang theo các loại túi, balo.

Thiết kế của ví da đa năng có thể chứa được đến 15 chiếc thẻ. Thông thường những chiếc ví này sẽ có thiết kế vẻ ngoài khá cổ điển, thanh lịch. Thiết kế này phù hợp cho nhiều quý ông sử dụng.  Ví da nam đa năng được chế tạo từ các loại da thật có chất lượng cao.

Sản phẩm có tuổi thọ sử dụng khá dài, ít bị hư hỏng hay bong tróc. Thiết kế ví rất tiện dụng với một ngăn kéo ấn giúp các quý anh dễ dàng lấy được cùng lúc 4 chiếc thẻ. Bạn có thể dễ dàng mang chiếc ví này theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Ví nam nhỏ gọn đẹp khắc họa tiết

Thông thường các loại ví nam có rất ít họa tiết. Tuy nhiên nếu các quý ông thích thể hiện cá tính hoặc ký hiệu riêng của mình thì bạn có thể chọn loại ví da khắc họa tiết. Bạn có thể tham khảo một số họa tiết như các đường kẻ sọc, các con số hoặc một vài ký hiệu ấn tượng. Đặc biệt hơn bạn có thể yêu cầu khắc riêng tên hoặc các ký hiệu yêu thích của mình lên thân ví.

Chất liệu da của ví khắc họa tiết thường là da bò. Bạn nên chọn màu da nâu để có thể dễ dàng làm nổi bật các họa tiết trên ví. Thông thường các họa tiết sẽ có các màu như xanh đen, đen hoặc vàng đất. Mẫu ví này mang lại sự cá tính và phá cách cho người dùng.

ví nam nhỏ gọn đẹp
ví nam nhỏ gọn đẹp

Ví da nam đựng thẻ kèm điện thoại

Trong thời đại công nghệ phát triển, hầu như ai cũng có cho mình một chiếc điện thoại thông minh. Để thuận tiện cho việc mang theo điện thoại bên mình, hiện nay rất nhiều quý ông lựa chọn lại ví da đựng thẻ kèm điện thoại. Với thiết kế đặc trưng, chiếc ví da nam nhỏ gọn này sẽ giúp bạn tiện dụng hơn mỗi khi ra ngoài.

Chỉ với một chiếc ví nhỏ, bạn có thể bỏ vừa tiền mặt, thẻ và một chiếc smartphone. Tuy có thể chứa được nhiều đồ vật nhưng mẫu ví này vẫn hết sức nhỏ gọn. Ví được chia thành 2 phần. Một phần để thẻ và tiền, phần còn lại để điện thoại. Bạn có thể mang ví theo trong túi hoặc cầm trên tay đều rất tiện dụng.

Sổ bìa da kết hợp ví tiền

Quý anh là một người yêu thích phong cách cổ điển, ưa ghi chép? Vậy thì chiếc sổ bìa da kết hợp ví tiền là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sự kết hợp nhiều chức năng cùng lúc giúp các quý ông không cần phải mang theo quá nhiều vật dụng mà vẫn có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của mình.

Từ khóa:

  • ví da nam nhỏ nhất
  • ví nam size nhỏ
  • ví nam nhỏ gọn đẹp
  • ví nam ngang nhỏ gọn
  • ví da nam nhỏ gọn mỏng
  • ví nam đứng mini

Nội dung liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button