Ví da nam

Hướng dẫn cách dùng ví da nam để tiền – tài – lộc vào như nước

Chiếc ví nam da bò là một vận dụng cần thiết và thân thiết đối với tất cả mọi người. Ví là nơi giữ tiền, cất tiền liên quan trực tiếp tới tài chính. Vì vậy, khi chọn ví bạn nên chú ý đến màu sắc, kích thước hợp phong thủy để nó mang lại cho bạn nhiều may mắn, tài lộc. Hãy cùng Ngọc Quang tìm hiểu cách dùng ví da nam để tiền – tài – lộc vài như nước nhé!

Hướng dẫn cách dùng ví da nam để tiền vào như nước

 1. Chọn chiếc ví nam dễ sử dụng

Thao tác mở hoặc đóng ví tiện dụng, sao cho tiền không bị nhàu nát sẽ giúp bạn hút thêm vận may về tiền bạc.

cách dùng ví da nam
cách dùng ví da nam

 2. Dự trữ một số tiền không bao giờ tiêu đến trong ví

Điều này không những giúp bạn có cảm giác an tâm và tự tin trong mọi tình huống mà nó còn là yếu tố thu hút thêmC tiền bạc, sự thịnh vượng cho bản thân.

 3. Cách dùng ví da nam với kích thước không quá nhỏ

Theo phong thủy, một chiếc ví có kích thước đủ lớn, nhiều ngăn để không chỉ giữ tiền mà còn đựng được những loại giấy tờ tùy thân, thẻ tín dụng… sẽ giúp chủ nhân của nó có thêm nhiều tài lộc và sự thịnh vượng.

 4. Để tiền ở tất cả các ngăn

Tất cả các ngăn trong ví đều nên để tiền, tránh để ngăn trống rỗng làm tiêu tán tài vận. Tiền được chứa đều ở các ngăn đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên, chủ nhân của chiếc ví này sẽ ngày càng giàu có.Ngoài ra, bạn có thể để một vài đồng tiền xu trong ví. Tiền xu mang năng lượng Kim có tác dụng hút nguồn năng lượng tích cực cho ví tiền cũng như chính bạn.

 5. Hình dáng ví càng đơn giản càng tốt

Những loại ví có hình vuông, cách dùng ví da nam chữ nhật hoặc bán nguyệt vừa đơn giản lại mang hình dáng lần lượt thuộc hành Mộc, Thổ và Kim rất hợp phong thủy, tốt cho tài vận của bạn.

 6. Tránh để ảnh gia đình và biên lai trong ví tiền

Hình ảnh về những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có.

Biên lai, hóa đơn thanh toán là đại diện cho số tiền bạn đã mất đi, nếu thường xuyên giữ chúng trong ví tiền của mình sẽ không tốt cho tài vận. Chúng là nhân tố sẽ kích thích nợ nần ngày càng tăng lên. Do đó, bạn không nên giữ những loại giấy tờ này trong ví, dù trong thời gian ngắn tạm thời.

 7. Sử dụng ví đúng cách

Giữ ví luôn gọn gàng và sạch sẽ. Thỉnh thoảng bạn nên kiểm tra ví để loại bớt những giấy tờ không sử dụng đến hoặc những tấm thẻ đã hết hạn. Khi ví bị hỏng hoặc đã cũ, sờn bạn nên thay bằng một chiếc ví mới. Nhưng không được cho đi chiếc ví cũ. Nếu bạn cho đi, tiền tài của bạn cũng theo đó mà sẽ giảm sút.

Không nên nhét quá nhiều thứ vào ví, cách dùng ví da nam tránh để ví bị căng phồng do có quá nhiều giấy tờ bên trong. Không nên tận dụng các ngăn của ví để đựng điện thoại, móc khóa… Nếu cần, cách dùng ví da nam bạn hãy sắm riêng một chiếc túi khác cho những vật dụng này.

Nếu chọn ví làm quà tặng, bạn nên để kèm trong ví một vài tờ tiền mệnh giá nhỏ với hàm ý người nhận sẽ luôn có nhiều tài lộc, may mắn với chiếc ví bạn tặng./.

Cách dùng ví da nam theo phong thủy để tài lộc đầy ví

Rất nhiều nam giới mặc dù chỉ mới mua ví da được một thời gian ngắn nhưng lại gặp phải tình trạng ẩm mốc và bong tróc lớp da bên ngoài rất mất thẩm mỹ. Điều này đa phần là do bảo quản ví không đúng cách.

Bạn làm việc chăm chỉ nhưng tiền bạc cứ như “gió vào nhà trống” thì nên chú ý đến những mẹo phong thủy, đặc biệt, ngày đầu tháng chỉ cần đặt 1 nắm này vào trong ví tiền đếm mỏi tay không hết, tài lộc lúc nào cũng thịnh vượng.

cách dùng ví da nam
cách dùng ví da nam

1. Không nên dùng lại ví của người khác

Một chiếc ví đẹp, chủ trước thay đi và bạn nuối tiếc xin lại dùng theo suy nghĩ “cũ người mới ta”. Đây là một sai lầm lớn trong phong thủy ví tiền.

Chưa kể nếu như người chủ trước có tài lộc không tốt, có thể bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng lây. Bạn không bao giờ biết dòng năng lượng đó là tốt hay xấu, vì vậy, tốt nhất là hãy mua một chiếc ví mới cho mình.

2. Không nên cất giữ các phiếu ghi nợ, các loại hóa đơn trong ví

Một số người có thói quen cất giữ các loại hóa đơn, giấy ghi nợ trong ví để cuối tuần, cuối tháng tổng kết lại. Thói quen này tưởng có lợi nhưng lại vô cùng hại theo phong thủy. Những giấy tờ này thường bị coi là vật cản đường, khiến chủ nhân ví khó chiêu tài lộc, thậm chí còn dễ rơi vào cảnh nợ nần liên tiếp.

3.  Chọn màu sắc phong thủy cho ví

– Màu đen (yếu tố Nước): Màu đen là màu phổ biến và bạn đúng khi chọn nó. Màu đen đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng. Nếu bạn đang tìm kiếm sự thăng tiến trong nghề nghiệp hoặc phát triển trong kinh doanh, bạn hãy chọn một chiếc ví màu đen.

cách dùng ví da nam
cách dùng ví da nam

– Màu xanh nước biển (yếu tố Nước): Tượng trưng cho việc tiền bạc sẽ chảy như nước vì thế rất khó để tích lũy và giàu có. Đây là màu sắc không được khuyến khích khi chọn ví.

– Màu đỏ (yếu tố Lửa): Màu đỏ đại diện cho lửa nên không phải là màu sắc tốt cho ví vì lửa sẽ đốt của cải và may mắn.

– Màu nâu (yếu tố Trái đất): Nếu bạn muốn tăng tiền tiết kiệm hoặc nếu bạn có thói quen tiêu quá nhiều tiền thì màu sắc này sẽ giúp bạn biết cách tiết kiệm tiền hơn.

– Màu hồng (yếu tố Lửa): Màu hồng thích hợp với những người phụ nữ đang tìm kiếm nửa kia của mình ví nó thúc đẩy may mắn trong tình yêu và các mối quan hệ. Nếu bạn chỉ tìm kiếm sự giàu có thì không nên sử dụng ví màu này.

– Màu xanh lá cây (yếu tố Gỗ): Đại diện cho sự phát triển và đời sống.

– Màu vàng (yếu tố Kim loại): Màu vàng nhạt thông thường thu hút tiền bạc.

4.  Tránh cho đi chiếc ví cũ

Nên giữ ví gọn gàng sạch sẽ, nếu ví bẩn hoặc hỏng, nên thay ví mới ngay, nhưng không được cho đi chiếc ví cũ. Nếu bạn cho đi, cách dùng ví da nam tiền tài của bạn cũng theo đó mà sẽ giảm sút.

5. Giữ mọi thứ trong ví luôn ngăn nắp

Tiền trong ví nên được vuốt phẳng phiu, dù cũ hay mới cũng nên xếp gọn gàng theo thứ tự từ tờ lớn đến tờ bé. Một số người có thói quen nhận được tiền trả lại sẽ vơ cả bỏ lộn xộn vào trong ví. Điều này là không nên, dễ khiến đường tài lộc của bạn bị rối ren. Tốt nhất nên chọn mua một chiếc ví nhiều ngăn để xắp xếp tiền và giấy tờ riêng ra từng ngăn, tránh để lộn xộn.

Hơn nữa, một chiếc ví được sắp đặt ngăn nắp chắc chắn sẽ đảm bảo thẩm mỹ hơn trong mắt người khác, khiến bạn được tin tưởng hơn.

cách dùng ví da nam
cách dùng ví da nam

6. Kích hoạt may mắn về tiền bạc

Thu hút và kích hoạt sự may mắn về tiền bạc bằng cách xâu 3 đồng xu cổ vào một sợi ruy băng đỏ và đặt cạnh tiền trong ví của bạn.

7. Đặt gì vào ví ngày đầu tháng để tiền vào như nước?

Hãy mang theo những đồ vật này trong túi xách hoặc cho vào ví để rước may mắn tài lộc. Tùy vào từng mệnh mà chọn cho mình vật phù hợp bạn nhé.

Chọn mua ví hợp phong thủy để cả năm tiền vào như nước, hái ra tài lộc

Chọn ví tiền phù hợp với phong thủy sẽ giúp bạn đón được nhiều tài lộc hơn trong năm mới.

1. Hình dạng ví

Bạn nên chọn ví hình chữ nhật, hình chữ nhật giúp cân bằng các nguồn năng lượng và mang lại cảm giác ổn định, an toàn. Tại Nhật Bản, theo một cuộc khảo sát, 95% những người giàu có thường sử dụng một chiếc ví hình chữ nhật. Bạn nên tránh sử dụng ví hình tròn hoặc hình đa giác.

cách dùng ví da nam
cách dùng ví da nam

2. Kiểu dáng ví

Nếu bạn dùng ví có kiểu dáng đặc biệt, tiền trong ví sẽ bị nhăn nheo, làm ảnh hưởng đến tài lộc, hậu vận. Bạn nên sử dụng ví có các nếp gấp đều, giúp giữ tiền được phẳng phiu. Bạn chú ý dùng ví có kéo khóa để có thể giữ tiền cẩn thận hơn, đặc biệt là tiền xu.

3. Màu sắc ví

Ví có nhiều màu sắc, mỗi màu khác nhau mang lại những ý nghĩa khác nhau.

Ví màu đen, màu xanh nước biển đại diện cho yếu tố Thủy. Đây được xem là màu sắc may mắn mang lại sự thăng tiến trong sự nghiệp hoặc phát triển kinh doanh .

Ví màu xanh lục đại diện cho yếu tố Mộc. Màu sắc sẽ giúp tăng dòng chảy năng lượng tích cực cũng như tạo ra các cơ hội tăng thu nhập cho bạn.

Ví màu đỏ, tím đại diện cho yếu tố Hỏa nhưng đây là màu sắc xấu vì lửa sẽ đốt của cải và vận may của bạn. Sử dụng ví màu đỏ, tím sẽ khiến bạn chi tiền nhiều hơn và không thể tiết kiệm tiền.

Ví màu trắng, bạc đại điện cho yếu tố Kim, tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Tuy nhiên, dùng ví này bạn sẽ chi rất nhiều tiền, nếu muốn tiết kiệm tiền, bạn hãy chọn ví màu vàng đậm.

Ví màu nâu đại diện cho yếu tố Thổ, tượng trưng cho thu nhập ổn định. Nếu bạn có thói quen tiêu quá nhiều tiền thì ví màu nâu sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền.

cách dùng ví da nam
cách dùng ví da nam

3. Tránh để rỗng ví

Ví luôn được mang theo bên người, được coi là “kho bạc” của mỗi người. Vì vậy, bạn nên tránh để rỗng ví. Bạn nên đặt một tờ bạc có mệnh giá lớn ở trong ví tượng trưng cho sự giàu có để giúp mang lại vận may, thu hút nguồn vượng khí cho bạn.

4. Bảo quản ví gọn gàng, sạch sẽ

Bạn hãy chú ý thường xuyên lau chùi, sắp xếp lại tiền, ảnh hoặc card visit trong ví một cách gọn gàng. Bảo quản ví gọn gàng, sạch sẽ sẽ mang lại vận may,cách dùng ví da nam tài lộc cho người dùng ví.

5. Thời gian sử dụng ví

Những chiếc ví mới thường có trường khí mạnh mẽ hơn, giúp bạn thu hút được nhiều nguồn năng lượng hơn. Vì vậy sau khi dùng chiếc ví 3 năm, vượng khí trong chiếc ví cơ bản đã cạn kiệt, bạn nên thay 1 chiếc ví mới.

Từ khóa:

  • Nên dùng ví dài hay ngăn
  • Cách dùng ví da nam
  • Cách sử dụng ví cầm tay nam
  • Con trai nên dùng ví dài hay ngăn
  • Những mẫu ví da nam đẹp

Nội dung liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button