Ví da nam

Lựa chọn mua ví da khắc tên tại Ngọc Quang – Là sự lựa chọn thông minh

Những chiếc ví da nam có khắc tên hay khắc hình ảnh mang đến cho bạn một món phụ kiện độc đáo, mới lạ và không đụng hàng. Tuy nhiên có phải chiếc ví da nào cũng khắc được, hay có những lưu ý gì cần nhớ khi chọn khắc lên ví da? Cách chọn mua ví da khắc tên như thế nào? Hãy cùng Ngọc Quang tham khảo ngay nhé!

mua vi da khac ten
mua vi da khac ten

Các cách để chọn mua ví da khắc tên

1. Xác định loại hay phong cách ví mà bạn yêu thích

Việc xác định phong cách, loại bóp ví da yêu thích giúp bạn cụ thể hóa được nhu cầu bảng thân, tăng tính hiệu quả khi tìm kiếm cửa hàng đồ da thật với những sản phẩm phù hợp nhất. Thông thường người ta chia các loại như sau:

– Sản phẩm bóp ví da nam nữ handmade hay ví da thật cao cấp may công nghiệp:

Thông thường những bóp da nam, nữ làm theo dạng handmade chủ yếu làm ở những đơn vị, cá nhân nhỏ lẻ. Nhất là các bạn trẻ đang có trào lưu tự làm handmade và tự kinh doanh online trên facebook. Nếu bạn yêu thích những sản phẩm da bò làm thủ công, kiểu dáng độc đáo trẻ trung, bạn có thể ưu tiên tìm kiếm trước trên các page của facebook.

Hàng ví da thật cao cấp may công nghiệp thường được trưng bày, có showroom hoặc cửa hàng riêng tạo sự sang trọng, chuyên nghiệp khi khách hàng đến chọn lựa. Bên cạnh đó những page trên mạng xã hội cũng hỗ trợ lớn đến quảng bá hình ảnh, thương hiệu.

– Sản phẩm bóp ví da nam nữ theo chất liệu như: da bò, da cá sấu, da cá đuối hoặc kết hợp các loại da với nhau trong một cửa hàng.

mua vi da khac ten
mua vi da khac ten

2. Xác định thông tin về địa chỉ cửa hàng bán ví da khắc tên

Thời đại internet phát triển nên các tiện ích từ bán hàng online được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, người ta vẫn cảm thấy an tâm hơn khi biết được địa chỉ, cơ sở sản xuất và sản phẩm. Đặc biệt với loại hàng bóp ví da, việc trực tiếp tiếp xúc với sản phẩm để xác định da thật hay giả là cần thiết. Vì vậy tìm hiểu và đến tận cửa hàng, xem tận sản phẩm không thừa đâu các bạn ạ.

Các bạn có thể xem lại những bài viết về cách phân biệt da thật giả, cách chọn bóp da nam, ví da nữ phù hợp để mình có thể chọn được sản phẩm đúng chất lượng khi có nhu cầu nhé.

3. Những thông tin, chính sách về chế độ bảo hành ví

Cửa hàng bóp ví da thật thân thiết của bạn phải là nơi cho bạn những thông tin nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng nhất. Đặc biệt, chế độ cam kết chất lượng, bảo hành và hậu mãi giống như một sự khẳng định uy tín, bảo chứng sản phẩm của cửa hàng đó.

Thêm một điều nữa, một sản phẩm da thật chính hiệu, người bán, người sản xuất rất tự hào về nó. Họ cũng thể hiện điều đó bằng nhãn mác, xuất xứ loại da sử dụng và cả hướng dẫn bảo quản cho bóp ví da nam nữ cũng đính kèm.

Ngoài các bước tìm kiếm cho mình một cửa hàng đồ da uy tín thân thiết, các bạn đừng quên tham khảo ý kiến của những thân quen, những người có cùng sở thích về đồ da thật nữa nhé. Họ sẽ cho bạn thêm những thông tin tuyệt vời. Chúc các bạn sớm tìm được cửa hàng đồ da thân thiết gần nhất cho mình.

Ngọc Quang chuyên phân phối mẫu ví da khắc tên giá tốt

Bạn đang tìm một địa chỉ khắc tên lên ví da, khắc tên lên bóp da? Bạn đang muốn tặng người thương yêu của mình chiếc ví da, bóp da với những lời chúc được khắc lên trên ví? Hay đơn giản chỉ là bạn muốn khắc lên chiếc ví, chiếc bóp da mình mới mua về theo một phong cách rất riêng của bạn? Chúng tôi có thể làm được nhiều hơn như thế!

Nội dung mà Ngọc Quang có thể giúp quý khách khắc trên ví da, bóp da là rất đa dạng, từ logo thương hiệu, khắc hình ảnh chân dung, khắc thư pháp, khắc hoa văn cho đến việc khắc chữ khắc tên lên ví da trở nên rất đơn giản khi sử dụng máy khắc laser

Ví da được khắc laser rất thích hợp dùng làm quà tặng, quà biếu, sản phẩm ví da, bóp da sẽ có giá trị hơn rất nhiều khi được khắc các nội dung lên đó. Ngọc Quang ngoài cung cấp dịch vụ khắc ví da bóp da theo yêu cầu thì chúng tôi còn trực tiếp gia công sản xuất các sản phẩm ví da, bóp da bằng da bò, da cá sấu

Dịch vụ khắc laser cực kỳ tinh xảo trên ví da, khắc siêu tốc lấy liền chỉ sau 3 phút chờ đợi, khắc giá cực rẻ chỉ từ 30 ngàn, ngoài khắc tên khắc chữ lên ví da, bóp da, chúng tôi có thể khắc logo, khắc hình ảnh, khắc chân dung, khắc ảnh bạn trực tiếp lên ví da. Công nghệ khắc laser đảm bảo độ tinh xảo và chính xác cực cao, các hình ảnh và chữ viết sau khi khắc xong đạt độ sắc nét đến bất ngờ.

Mua ví da khắc tên – Khắc lên ví da thể hiện đẳng cấp

Nhiều khi chỉ đơn giản là chính bạn tặng cho mình những hình ảnh, những câu thơ, hoặc những dòng châm ngôn ngộ nghĩnh trên những chiếc ví da tuyệt vời của mình, chiếc ví da, bóp da mà bạn đang sở hữu có thể bộc lộ nhiều cá tính, phong cách tuyệt vời của bạn.

Giá khắc trên ví da có cao không?

Chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá thành dịch vụ rẻ nhất, chúng tôi luôn cam kết giá dịch vụ khắc trên ví bóp da luôn đảm bảo rẻ nhất theo đúng tiêu chí của công ty

– Đối với khách lẻ đến khắc 1 sản phẩm chúng tôi tính phí chỉ từ: 30.000 vnđ/ sản phẩm
– Đối với khách hàng khắc bóp da, ví da với số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấ về giá được tốt nhất!

mua vi da khac ten
mua vi da khac ten

Địa chỉ mua ví da khắc tên thật 100%

Xưởng sản xuất Ngọc Quang ngoài khắc gia công về đồ da chúng tôi còn là đơn vị chuyên gia công và sản xuất các loại ví da thật, bóp da thật, túi xách da, cặp da, bao da, … chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm sản xuất đồ da theo yêu cầu, quý khách cần mua ví da hoặc các sản phẩm đồ da có thể truy cập trực tiếp vào web: https://thatlungnam.com.vn/ để được biết thêm thông tin chi tiết

Ví da và bóp da đẹp nhất khi được khắc bằng máy laser, thông qua những hình ảnh dưới đây quý khách có thể thấy chúng tôi thực hiện việc khắc logo, khắc chữ, khắc tên, khắc hình ảnh nghệ thuật lên ví da bằng máy laser rất tinh xảo và đẹp mắt

Máy laser khắc lên ví da, bóp da các hình ảnh logo và kể cả chân dung như những chiếc ví da dưới đây rất tinh tế và đẹp mắt

Với máy laser có thể khắc lên Ví Da, Bóp Da cực nhanh chỉ trong từ 1-3 phút là xong trọn gói, giá thành khắc rất rẻ, chất lượng khắc tuyệt vời

Từ khóa:

  • Dịch vụ khắc tên lên ví da
  • Máy khắc tên lên ví da
  • Ví da nam handmade TPHCM
  • Ví da handmade TPHCM

Nội dung liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button