Dây nịt nam

Cách bấm lỗ dây nịt chuẩn không cần chỉnh dành cho các chàng

Hãy học cách bấm lỗ dây nịt da của bạn, vì sớm hay muộn, bạn sẽ phải làm điều đó. Hoặc thực tế, những chiếc thắt lưng da sau 1 thời gian sử dụng có hiện tượng giãn da, khiến những lỗ trên thắt lưng không còn vừa vặn. Vì thế, bạn cần tự đục lỗ thắt lưng của mình để phù hợp với bản thân hiện tại, thay vì bỏ tiền ra để mua 1 cái mới. Và tất nhiên, việc tự đục lỗ này phải đúng cách, nếu không, chắc chắn bạn phải sắm một cái mới để bù cho những sai lầm của mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn ba cách đục bấm lỗ dây nịt da tại nhà, đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể dễ dàng thực hiện.

cach bam lo day nit
cach bam lo day nit

Cách bấm lỗ dây nịt bằng cách sử dụng dùi (đinh) tại nhà

Cách bấm lỗ dây nịt da là một công việc mà chắc chắn chàng trai nào cũng từng phải thử mày mò. Bởi chiếc thắt lưng da sau một thời gian dài sử dụng, theo năm tháng, cơ thể chúng ta biến đổi, khiến chúng đôi khi không còn vừa vặn với cơ thể. Nhưng trước khi tiến hành đục lỗ trên thắt lưng da thì các bạn cần xác định được mình có thực sự cần đục lỗ trên mặt dây thắt lưng hay không.

Vì ngoài cách đục lỗ các bạn còn có thể xử lý việc dây lưng không vừa với cơ thể bằng cách cắt bớt phần dây thắt lưng đối với nhưng chiếc thắt lưng có mặt khóa rời, việc này giúp các bạn không cần động chạm tới mặt dây lưng khiến nó ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Còn với những chiếc dây lưng được đóng khóa cố định thì các chàng có thể đục lỗ trên dây lưng để vừa vặn hơn. Tuy nhiên trước đó các bạn cũng cần đo đạc cẩn thận vị trí lỗ mới sao cho thật chuẩn xác vì một khi đã đục lỗ là sẽ không quay trở lại hình dáng ban đầu được nữa.

Các bước bấm lỗ dây nịt cơ bản nhất

– Bước 1: Đánh dấu vị trí của bạn: Cách tốt nhất để đo đúng vị trí, là bạn phải đo dây lưng vào vòng bụng, tức là ướm dây lưng quanh vòng bụng, tới vị trí hợp lý thì đánh dấu lại. Hoặc, để trông tự nhiên và đẹp hơn, bạn nên dùng thước đo khoảng cách giữa các lỗ có sẵn trên thắt lưng, sau đó, đo khoảng cách tương tự qua lỗ mà bạn đang dự định đục. Kiến thức cho bạn: “các lỗ thường cách nhau 1,25 cm cho các thắt lưng rộng dưới 1 cm và cách nhau đến 2,85 cm cho các dây nịt rộng trên 2,5 cm.”

– Bước 2: Giữ đai đúng vị trí: Sử dụng các vật nặng để đè dây đai ở 2 đầu sao cho nó cân đối nhất. Đặt thắt lưng lên miếng gỗ hoặc bề mặt phẳng, cứng khác.

– Bước 3: Tiến hành đục: Đặt dùi vào vị trí đã đánh dấu trước đó, dùng búa gõ liên tục. Dùng búa gõ một vài phát vào chiếc dùi/đinh, nên gõ nhanh chóng và dứt khoát; đồng thời tay bạn phải giữ vững, không được run để tránh làm rách dây nhé.Một mẹo mà nhiều người chia sẻ là trước khi đục, bạn hãy hơ dùi trên lửa hoặc quẹt ga cho nó nóng, nhớ là không quá nóng. Sau đó tiến hành đục sẽ dễ dàng và lỗ trông mịn hơn.

Hãy nhớ rằng, phương pháp này mất nhiều thời gian hơn các phương pháp khác và bạn có thể sẽ có một lỗ hỏng. Hãy cẩn thận làm trầy xước bề mặt bên dưới.

Bấm lỗ dây nịt bằng cách sử dụng khoan điện

Nếu bạn không có thời gian, và muốn có một lỗ thắt lưng đẹp và không bị hỏng, sử dụng khoan điện là cách bấm lỗ dây nịt hiệu quả nhất. Dụng cụ này khá ít xuất hiện trong nhà dân bình thường, nếu có thể, bạn nên đi mượn của hàng xóm hoặc 1 số cơ sở sản xuất.

Tiếp tục cũng là một công cụ chuyên nghiệp cho việc bấm lỗ thắt lưng, những chiếc máy khoan ở gia đình bạn có thể xử lý mọi thứ thật nhanh gọn. Cách bấm lỗ dây nịt với những chiếc máy này cũng vô cùng đơn giản. Các bước chuẩn bị, đo lường và đánh dấu vị trí giống như đục lỗ bằng dùi, việc khoan lỗ trên thắt lưng được thực hiện như sau:

– Xác định vị trí và kích thước của lỗ cần đục trên chiếc thắt lưng của bạn

– Chọn mũi khoan có kích cỡ thích hợp, không to quá cũng không bé quá. Chèn mũi khoan bằng tay vào các lỗ hiện có. Chọn một cái vừa vặn và phù hợp với lỗ hiện tại.

– Đánh dấu chính xác vị trí cần khoan

– Sử dụng một mũi khoan nhọn nếu có. Nếu sử dụng mũi khoan tù, hãy tạo một chỗ lõm nhỏ để nó đứng, sử dụng một con dao sắc hoặc đinh.

– Để mũi khoan vuông góc với thắt lưng, mũi khoan ở phía trên vị trí cần khoan một chút là được

– Bấm máy và khoan dứt khoát, tránh run tay vì dễ khiến cho chiếc thắt lưng bị nhay đi nhay lại, dẫn đến rách hoặc giảm tính thẩm mỹ của lỗ trên thắt lưng.

– Không nên khoan quá sâu sẽ khiến bạn khó lấy mũi khoan ra.

Tự đục lỗ thắt lưng da bằng cách sử dụng kìm bấm lỗ

cach bam lo day nit
cach bam lo day nit

Cách bấm lỗ dây nịt này dành cho bạn khi muốn 1 lỗ trông thật hoàn hảo và giống ban đầu nhất, nhưng cũng sẽ khiến bạn tốn 1 ít chi phí. Kìm bấm lỗ thắt lưng là dụng cụ mà bất cứ nhà cung cấp thắt lưng nào cũng phải có và là dụng cụ hoàn hảo cho 1 lỗ thắt lưng tuyệt vời. Kìm bấm lỗ trên thị trường hiện nay có giá chưa đến 100.000 VND và bạn có thể mua chúng trên các trang thương mại điện tử lớn.

Các bước đo lường, chuẩn bị và đánh dấu vị trí đục lỗ giống như cách dùng dùi (đinh). Các bước tiến hành cách bấm lỗ dây nịt bằng kìm như sau:

– Bước 1: Đặt dụng cụ bấm lỗ vào vị trí đã đánh dấu. Sử dụng các vật nặng để giữ dây lưng, hoặc nhờ một người bạn kéo dây nịt ra trước mặt bạn.

– Bước 2: Siết chặt hai cánh tay của lỗ đấm với nhau thật chặt và dứt khoát. Một số thắt lưng dày sẽ cần 1 lực tay bóp mạnh hơn hoặc nhờ người bạn xoay xoay 2 đầu khi bạn bóp. Thả nhẹ tay khi bạn cảm thấy dụng cụ đã bấm qua da và các lỗ đã được hoàn thành.

Nếu có trong tay chiếc dụng cụ bấm lỗ chuyên biệt dành cho thắt lưng da như này thì công việc đục lỗ trên chiếc dây nịt của bạn sẽ đơn giản hơn bao giờ hết. Ở các nơi bán thắt lưng cho bạn, các chủ cửa hàng cũng đều dùng công cụ này để đục lỗ cho khách vì tính nhanh chóng và sự thẩm mỹ của nó. Chỉ trong vòng 1 giây là bạn có thể có một chiếc lỗ y chang những chiếc lỗ cũ rồi.

Cách bấm lỗ dây nịt bằng cách dùm kìm để đục lỗ trên thắt lưng da cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm theo những bước sau đây:

Quan sát những chiếc lỗ cũ và ước định kích cỡ cũng như vị trí của chiếc lỗ cần bấm sao cho đều và có vị trí thích hợp.

Xoay chiếc kìm bấm lỗ vào đúng loại lỗ cần bấm.

Đặt kim lỗ vuông góc với chiếc thắt lưng và miếng kê.

Bóp ấn nhẹ nhàng để lỗ kim bấm tiếp xúc với mặt thắt lưng và ở đúng vị trí đã xác định.

Bóp kìm mạnh và dứt khoát để kim đâm qua dây thắt lưng một cách nhanh chóng, gọn lẹ. Nếu bạn bấm từ từ quá sẽ khiến lỗ không được góc cạnh, thậm chí còn có thể khiến thắt lưng bị rách.

Một vài lưu ý khi sử dụng dây thắt lưng da bền đẹp nhất

– Không nên sử dụng thắt lưng có khóa bản to, lòe loẹt nếu bạn là một quý ông công sở.

– Mặc quần short không nên đeo thắt lưng, sẽ rất buồn cười và bạn chỉ nên sử dụng chúng khi chơi goft hoặc đi thuyền.

– Thắt lưng lễ phục không bao giờ được kết hợp với quần jean.

– Chọn màu thắt lưng phải cùng tone hoặc gần giống với màu giày.

– Nếu quần có con đỉa, nhất thiết phải có một chiếc thắt lưng đi kèm.

– Ngoài việc hạn chế phải đục thêm lỗ trên dây lưng, để loại phụ kiện này có thể tôn lên vẻ đẹp của bạn, bạn cần lưu ý đến việc lựa chọn và bảo quản chiếc thắt lưng da.

– Kiểm tra sự phù hợp của thắt lưng ngay khi mua. Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc, chất lượng thì độ dài dây thắt lưng cũng là vấn đề cần quan tâm. Bạn phải chắc chắn rằng chúng vừa vặn với mình, quá ngắn sẽ làm chiếc dây nịt trông cũn cỡn, nhưng dài quá sẽ tạo ra nhiều nếp gấp và nếp nhăn.

– Làm sạch dây thắt lưng nên tránh việc giặt hay thậm chí là dùng giẻ ướt. Hơi ẩm sẽ khiến cho lớp da của bạn nhanh bị mốc, có mùi và dễ rách hơn.

– Sau khi sử dụng, nên để thắt lưng duỗi thẳng, treo chúng trên cao. Treo đúng cách là việc bạn tháo chúng ra khỏi đỉa quần và treo dọc chúng, móc đầu khóa vào phần móc treo và để thẳng thắt lưng theo chiều dọc xuống. Tuyệt đối không được bẻ gập thắt lưng vì dễ gây ra hiện tượng thắt lưng bị gãy hoặc những chiếc lỗ bị rách thêm.

– Nếu thắt lưng của bạn dính bẩn, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm làm sạch chúng bằng cách lau nhẹ nhàng mà thôi; trong trường hợp chúng gặp nước mưa bạn cần dùng khăn khô để lau sạch vết nước mưa và treo chúng ở nơi thoáng mát, tránh dùng máy sấy hong khô chúng trực tiếp vì thực tế khi bạn muốn bảo quản chúng lại trở thành phản tác dụng, phá vỡ lớp da và phải vứt bỏ chúng đi sớm đấy.

– Khi không sử dụng thắt lưng trong thời gian dài đừng để chúng ở ngoài môi trường vì tình trạng thời tiết tại Việt Nam khi mùa hè thì nóng khô, mùa đông lại quá nồm ẩm sẽ là kẻ chủ mưu gây ra những vụ đau lòng cho chiếc thắt lưng của bạn khi nhìn lại thấy thắt lưng đã bị mốc meo hoặc dấu hiệu nứt da.

cach bam lo day nit
cach bam lo day nit

CÔNG TY TNHH TM DV NGỌC QUANG

Ngọc Quang chuyên phân phối các sản phẩm da thật cao cấp: Thắt lưng nam, ví da nam, Ví passport da thật.

– Địa chỉ: 2N Cư Xá Phú Lâm D, Phường 10, Quận 6, Tp.HCM

– Hotline: 098-300-9285 / 090-267-1099

– Email: quang.nguyen@thatlungnam.com.vn

– Website: https://vietnamleather.com

Mua hàng tại Ngọc Quang được bảo hành 12 tháng và được bảo trì sản phẩm trọn đời.

Các tìm kiếm liên quan:

  • + cách đục lỗ ở thắt lưng
  • + hướng dẫn sử dụng đinh đục lỗ thắt lưng
  • + đinh đục lỗ thắt lưng hà nội
  • + cách đục lỗ dây da đồng hồ tại nhà
  • + cách đục lỗ quai giày
  • + cách cắt dây thắt lưng
  • + nơi đục lỗ thắt lưng
  • + cách đục lỗ dây đồng hồ tại nhà

Nội dung liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button