Jannah Theme License is not validated, Go to the theme options page to validate the license, You need a single license for each domain name.
Dây nịt nam

Dây nịt nam đẹp là như thế nào? Cách chọn dây nịt đúng chuẩn cho bạn

Dây nịt nam giờ đây không còn đơn thuần như thế nữa, nó trở thành một món phụ kiện giúp cho bộ trang phục thêm lịch lãm khi kết hợp đúng cách với giày, quần áo và túi xách. Dây nịt nam là món phụ kiện không thể thiếu trong bất cứ tủ quần áo nào, đặc biệt là hai màu đen và nâu. Phái mạnh cần lưu ý các nguyên tắc sau để chọn dây nịt nam đẹp chuẩn từ màu sắc, chất liệu và khoá cài.

Cách chọn mua dây nịt nam đẹp nhất?

Dây nịt nam màu đen có thể đi cùng với trang phục cùng màu, hoặc sáng màu hơn vài tông như xám đậm, xám, xanh dương, màu nâu ngược lại sẽ đẹp hơn với trang phục sáng màu như trắng, xanh da trời, denim… Điều quan trọng là dù tương phản tới đâu, chiếc dây nịt cũng phải góp phần vào màu sắc chung hài hoà cho tổng thể trang phục quý ông.

Giống như nghệ thuật trang trí nội thất, các màu sắc tương phản nhẹ sẽ bắt mắt hơn. Nếu trang phục trung tính, quý ông có thể sử dụng cách chọn mua dây nịt nam màu sáng hoặc tươi tắn, còn với trang phục vốn đã sở hữu sắc độ sáng của riêng nó, những màu dây nịt nam tối sẽ phù hợp hơn.

Khoá dây nịt càng lớn thì độ lịch lãm của chiếc dây nịt nam càng giảm. Nhưng chiếc dây nịt nam đẹp có khoá lớn, nhiều chi tiết sẽ thích hợp hơn cho các buổi đi chơi không cần sự trịnh trọng. Nếu muốn một chiếc dây nịt nam có thể phù hợp cho mọi loại trang phục, thì khoá cài nên nhỏ vừa phải và không có nhiều chi tiết trang trí cồng kềnh.

Một chiếc dây nịt nam cao cấp được đánh giá không chỉ bởi chất liệu da hoàn hảo không tì vết, độ dài vừa phải và các lỗ đục chính xác, mà còn bởi độ sáng bóng và bền màu của khoá cài. Thời gian sử dụng càng lâu, chiếc dây nịt nam đẹp mà quý ông cần có càng phải sáng bóng và mềm mại hơn.

Cách bảo quản dây nịt nam

– Đối với loại da thuộc, sau khi sử dụng Bạn nên để ở nơi khô thoáng.

– Bảo quản ở nơi khô thoáng bình thường thì da sẽ không thấm nước, trong trường hợp dây nịt nam của bạn bị ẩm, hãy phơi nó ra chỗ khô thoáng để nó khô tự nhiên. Tránh phơi dưới ánh nắng trời gay gắt vì da sẽ càng mau khô và giòn.

– Mồ hôi hay hơi nóng là những tác nhân làm hỏng dây nịt nam đẹp da của Bạn, ẩm thấp sẽ làm da mau hư và có mùi hôi. do đó hãy đảm bảo rằng dây nịt nam da của Bạn được giữ ở nơi không có ánh sáng mặt trời.

– Luôn treo thẳng đứng, tránh ánh nắng mặt trời. Thói quen cuộn lại và không tháo ra khỏi quần sau khi sử dụng sẽ làm dây nịt nam bị cong vẹo mất hẳn hình dáng ban đầu.

Dây nịt nam đẹp
dây nịt nam đẹp

Cách chọn mua dây nịt nam với trang phục tổng thể

– Chọn dây nịt nam như thế nào thì phù hợp nhất với trang phục của Bạn? Rất đơn giản! Chiếc dây nịt phải hoàn toàn phù hợp với đôi giày Bạn đang mang. Chọn màu dây nịt nam cùng màu với giày mà Bạn đi, điều này luôn đúng khi Bạn mặc những bộ trang phục lịch sự và sang trọng.

Ví dụ: Một đôi giày đen bóng sẽ hợp với chiếc dây nịt nam tương tự; Giày màu nâu sử dụng cùng dây nịt nam da màu nâu.

– Loại dây nịt đẹp có khóa nhỏ sáng sẽ thích hợp với những dịp sang trọng hơn là các loại khác

– Dây nịt đẹp bằng da có thể được kết hợp với trang phục cotton, đồ vest, sơ mi và quần tây, jean, áo pull, kaki

– Một chiếc dây nịt nam tuyệt đối không nên sử dụng với đồ vest hoặc sơ mi và quần tây. Chúng chỉ phù hợp khi Bạn kết hợp với quần jean, áo pull, kaki mà thôi. Thường thì những chiếc dây nịt nam đẹp với nhiều kiểu dáng mẫu mã sẽ dễ kết hợp với trang phục hơn.

Đã từ lâu, một trong những phụ kiện cơ bản nhưng cực kì quan trong của hầu hết các quý ông. Nó như trở thành vật bất ly thân của họ, dù là đi cùng phong cách thời trang gì họ vẫn “khư khư” chúng mọi lúc mọi nơi.

Cách chọn dây nịt nam hợp lí nhất

Theo khảo sát của VIETNAM LEATHER NGỌC QUANG, phần lớn đàn ông Việt Nam không để tâm lắm đến chất liệu, màu sắc cũng như phong cách của chiếc dây nịt nam đẹp, họ thường quan niệm rằng đó chỉ là một “chiếc dây nịt bụng, có tác dụng giữ đai quần, chấm hết”. Đó là một định nghĩa có từ thế kỷ trước, bạn có biết rằng một chiếc dây nịt nam đẹp phản ánh lên rất nhiều về tính cách một người không?

Việc không chú trọng đến sự “ăn ý” của trang phục với dây nịt nam sẽ phá tan tổng thể trang phục của bản thân, cũng như khiến bạn trở nên không lịch sự và lố bịch trước người đối diện. Vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm ưng ý là cả một vấn đề cần đầu tư nghiêm túc và lâu dài!

Chất liệu và cách phối dây nịt nam

– Những chất liệu thường được sử dụng bao gồm: kim loại, da thuộc hay vải bố…, nhưng giữa muôn trùng chất liệu lẫn phong cách, chúng ta sẽ phải bắt đầu từ đâu để trông thật ổn đây? Việc chọn lựa dây nịt nam đẹp phù hợp với từng phong cách phục trang là điều tối quan trọng, cũng giống như công thức toán học, kết hợp đúng sẽ khiến người khác đánh giá cao gu thời trang của bạn, còn ngược lại… bạn biết rồi đấy.

– Dây nịt nam đẹp làm từ chất liệu da thuộc chỉ phù hợp với quần tây, quần kaki – áo sơ mi (smart dress) thường được sử dụng trong những dịp trang trọng và môi trường công sở. Chúng giúp bạn trở nên lịch lãm và thanh lịch hơn.

– Dây nịt nam đẹp với những chi tiết kim loại và vải bố phù hợp với những phục trang casual wear và steet style phong trần, thoải mái như jeans, kaki – chinos, áo thun, sơ mi. Tuyệt đối không được kết hợp lạc quẻ với vest hay sơ mi, quần tây.

Màu sắc dây nịt nam đẹp

Lựa chọn màu sắc phù hợp để đi với trang phục là cả một vấn đề các bạn nam nhé!

– Những màu sắc kinh điển mà bạn thường hay bắt gặp ở chiếc dây nịt nam là đen, nâu sẫm và nâu vàng. Đây là 3 sắc màu dễ phối với các tông màu khác, sự đa dạng và đa dụng khiến chúng luôn là những lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu khi mua sắm cho mình những chiếc dây nịt nam. Một lời khuyên dành cho các bạn, nên chọn chiếc  màu đen bản nhỏ cho những dịp lễ hay hội họp, và một chiếc bản vừa phải màu nâu hoặc nâu vàng cho trang phục hằng ngày

Những lưu ý khi chọn dây nịt nam đẹp

– Những chiếc dây nịt nam nam đục nhiều lỗ hay có đóng đinh sắt chỉ nên dùng ở độ tuổi 20, Vietnam Leather Ngọc Quang Man khuyên bạn nên tránh những dây nịt nam đẹp như vậy vì độ đa dụng không cao.

– Không bao giờ kết hợp một chiếc  trang trọng với một chiếc quần jeans, cũng không bao giờ dùng một chiếc dây nịt nam đẹp dây bố, hầm hố đi cùng một bộ complet.

– Tránh xuất hiện với chiếc sơ mi bỏ trong quần mà lại không có dây nịt nam đẹp nó sẽ khiến bạn “quê mùa” và mất thẩm mỹ ở mắt đối phương.

– Không nên tự đục lỗ

– Ngoài ra còn có những dây nịt nam mang đủ màu sắc, chúng thật đẹp nếu bạn am hiểu về thời trang và thành thạo trong việc phối đồ. Việc tạo nên điều độc đáo cũng có vẻ khó khăn với nhiều người nên người viết khuyên các bạn đừng nên quá mạo hiểm, chỉ những ai cực kì tự tin với con mắt thẩm mỹ và gu thời trang cá nhân mới nên dấn thân vào sự phá cách này.

Dây nịt nam đẹp
dây nịt nam đẹp

Chất liệu da dây nịt nam

Màu sắc dây nịt nam đẹp có vẻ là phần dễ thở nhất trong việc chơi đùa cùng dây nịt nam đẹp, còn tìm hiểu về các loại chất liệu da thì có hẳn một chương dành cho các bạn nghiên cứu mỗi khi rảnh rỗi. Tuy nhiên, VIETNAM LEATHER NGỌC QUANG Man sẽ rút ngắn lại, chỉ giới thiệu đến các bạn những chất liệu da cơ bản để cho các bạn chọn lựa dễ dàng hơn.

Dây nịt nam phù hợp với trang phục

Qua những chia sẻ tạm gọi là cơ bản về những dòng, màu sắc, chất liệu và phong cách trên, các bạn đã mường tượng được cách sử dụng  sao cho hợp lý trên trang phục chưa? Một nguyên tắc đơn giản cuối cùng mà ít người để ý, đó là màu sắc và chất liệu của dây nịt nam đẹp phải tone-sur-tonevới đôi giày bạn đang mang. Một chiếc dây nịt nam đẹp đen và bóng chỉ đẹp khi nó đi cùng một đôi giày đen và có độ bóng tương tự. Nâu vàng đều có thể kết hợp với quần jean hay thể thao.

Tìm kiếm liên quan dây nịt nam đẹp

  • mua thắt lưng nam ở đâu tphcm
  • thắt lưng nam hà nội
  • thắt lưng nữ
  • dây nịt nam việt tiến
  • thắt lưng nam giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button