Xu hướng thời trang

Nguy hiểm – Đế da của giày có thể trơn trượt một cách nguy hiểm – Cập nhật mới nhất 2024

3+ Nguy hiểm – Đế da của giày có thể trơn trượt một cách nguy hiểm
mới nhất 2024

GIẢI PHÁP CHO DA

Bài viết này giải thích lý do tại sao bạn không muốn đi giày đế bằng da. Lý do cơ bản là da trơn, ngay cả khi khô.

GIÀY VÁY

Giày công sở phải phục vụ hai chức năng. Đầu tiên, họ phải ăn mặc chỉn chu để bạn thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ tốt cho tất cả những ai nhìn thấy bạn. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn là luật sư ra tòa hoặc gặp khách hàng. Giày và cắt tóc của bạn sẽ được kiểm tra tại những cuộc gặp gỡ này. Vì vậy, bạn muốn đôi giày của mình trông thật sang trọng. Da đen là sự lựa chọn tốt nhất cho phần mũ giày của bạn. Nhưng còn đế thì sao?

GIẢI PHÁP CHO DA

Đế da trông tuyệt vời nhưng trơn trượt, ngay cả trên bề mặt khô. Đặc biệt là khi còn mới, chúng có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn vì bạn có thể bị trượt chân khi đi trên sàn cứng, đường phố, hoặc thậm chí là vỉa hè bê tông!

Có những sửa đổi mà bạn có thể thực hiện đối với đế da để làm cho chúng bớt trơn hơn một chút, nhưng những giải pháp này cuối cùng đều không đạt yêu cầu. Chúng ta đang nói về việc cắt một đường vân đan chéo vào đế da bằng một con dao sắc, hoặc thêm nhựa thông vào đế theo cách mà các võ sĩ thường làm với giày đấm bốc của họ. Không có giải pháp nào là đầy đủ. (Ngẫu nhiên, hầu hết giày quyền anh ngày nay không còn được làm bằng đế da, điều này cho thấy rằng trong thế giới các vận động viên quyền anh chuyên nghiệp đã học được bài học tránh hoàn toàn đế da.)

TẠI SAO CAO SU TỐT HƠN

Đế cao su tốt hơn da vì chúng cung cấp lực kéo vượt trội trên mọi bề mặt có thể tưởng tượng được, kể cả băng và tuyết. Với công nghệ hiện đại, không có lý do gì mà dress shoe lại phải có đế da trơn. Ví dụ: Florsheim cung cấp đế ngoài bằng cao su F-LITE EMAX trên một số giày bít mũi. Một ví dụ bình thường hơn một chút là giày da đen Nunn Bush Maxwell. Một trong những thiết kế đẹp nhất là chiếc giày Oxford có chi tiết logo bằng da mun Prada với đế cao su, được bán lẻ với giá 472 đô la vào năm 2011. Những đôi giày đầm chất lượng khác cũng có đế cao su.

Nếu đế cao su của một đôi giày trông không quá thể thao, nghĩa là nếu chúng không có nếp gấp hoặc các họa tiết giống giày thể thao rõ ràng có thể nhìn thấy từ bên cạnh, thì chúng là một lựa chọn tốt. Một nhà sản xuất biết về giá trị của đế cao su và cách chúng cung cấp lực kéo tốt hơn, là nhà sản xuất cũng sẽ quan tâm đến các chi tiết khác, chẳng hạn như kiểu dáng và cấu trúc.

Thật không chính xác khi nói rằng chỉ có đế da mới trông sang trọng. Đế cao su có thể được chế tạo để trông sang trọng như da, và chúng thoải mái hơn và an toàn hơn đáng kể so với da. Với tư cách là nhà tư vấn hình ảnh cho các luật sư và mọi người thuộc mọi tầng lớp xã hội, chúng tôi khuyên khách hàng không chỉ nên ăn mặc lịch sự mà còn đi giày dép an toàn thoải mái và điều này có nghĩa là đế cao su được thiết kế tốt.

Bản quyền (c) 2011 William Cane

Kết thúc
Ngoài các bài viết tin tức, bài báo hàng ngày của Ngọc Quang, nguồn nội dung cũng bao gồm các bài viết từ các cộng tác viên chuyên gia đầu ngành về chuỗi kiến thức thời trang được chia sẽ chủ yếu từ nhiều khía cạnh liên quan chuỗi kiến thức này. https://vietnamleather.com/ là tạp chí thời trang trẻ, xu hướng thời trang mới của giới trẻ hiện đại. Phong cách thời trang đa dạng, phong phú, phù hợp phong cách giới trẻ hiện nay. Bạn có thể dành thời gian để xem thêm các chuyên mục nội dung chính với các bài viết tư vấn, chia sẻ mới nhất, các tin tức gần đây từ chuyên gia và đối tác của Chúng tôi. Cuối cùng, với các kiến thức chia sẻ của bài viết, hy vọng góp phần nào kiến thức hỗ trợ cho độc giả tốt hơn trong hoạt động nghề nghiệp cá nhân!
* Ý kiến được trình bày trong bài viết này là của tác giả khách mời và không nhất thiết phải là Ngọc Quang. Nhân viên tác giả, cộng tác viên biên tập sẽ được liệt kê bên cuối bài viết.
Trân trọng,
Các chuyên mục nội dung liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button