Da thuộc

Top 11 xưởng sản xuất đồ da giá sỉ rẻ nhất thị trường hiện nay

Hiện nay, các sản phẩm thời trang đồ da sỉ lẻ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn bối rối trước việc tìm kiếm những xưởng sản xuất đồ da sỉ giá rẻ. Do đó, chúng tôi đã tổng hợp ngay 11 xương đồ da chất lượng, giá rẻ nhất trên thị trường, để quý khách hàng tham khảo nhé!

11 xưởng sản xuất đồ da giá sỉ rẻ nhất

Xưởng sản xuất đồ da – Ngọc Quang

Chọn lọc và sử dụng chất liệu da cùng phụ liệu là bước quan trọng nhất trọng quá trình sản xuất các phụ kiện da tại Đồ da Ngọc Quang .

Các sản phẩm tại đây được đầu tư khá công phu, mỗi một quá trình đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Chính vì thế, tất cả đều rất tinh tế, bền đẹp và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Giá thành ổn định, kiểu dáng hiện đại.

Tại Thương hiệu đồ da Ngọc Quang , khách mua hàng đông không chỉ bởi chất liệu da thật mà giá thành vô cùng tốt so với chất lượng sản phẩm. Do trực tiếp nhập nguyên liệu về sản xuất nên chi phí từ nhà sản xuất đến khách hàng được giảm thiểu rất nhiều. Chính vì thế, mỗi sản phẩm đồ da tại đây luôn có giá rẻ hơn nhiều so với những thương hiệu khác trên thị trường.

xưởng sản xuất đồ da
xưởng sản xuất đồ da

Chất lượng đồ da Việt Nam Ngọc Quang

Chất lượng tốt, giá thành phù hợp là yếu tố giúp Thương hiệu đồ da Ngọc Quang tạo dựng được niềm tin với khách hàng.

Không chỉ thế, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật nhanh nhất theo xu hướng thời trang trong và ngoài nước giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn khi mua hàng tại đây.

Thương hiệu đồ da Ngọc Quang luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất theo xu hướng thời trang trong và ngoài nước.

Tại cửa hàng, ngoài da chất liệu chính là da bò bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm từ những chất liệu đa dạng khác như da cá sấu, da cừu, da trăn, da đà điểu.

Đa dạng trong các loại phụ kiện như giày, ví, thắt lưng, túi xách, găng tay và các phụ kiện nhỏ như móc khóa, dây đồ hồ giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng.

Đồ da Ngọc Quang lấy chữ tín làm trọng

“Kinh doanh phải đặt chữ Tâm lên đầu, lấy tín làm trọng và phải mang lại nhiều lợi ích hơn số tiền mà khách hàng bỏ ra nếu không họ sẽ không tin tưởng và quay lại với bạn trong những lần sau” đó là lời chia sẻ của giám đốc công ty.

Và theo đồ da Ngọc Quang, làm ra một sản phẩm không khó, song để có một sản phẩm tốt thì không đơn giản, mà còn cần một tấm lòng tốt, cần sự thành thật từ bên trong của mỗi người, mỗi bộ phận sản xuất.

Ngành dệt may là một ngành chủ lực chiếm tỉ trọng lớn trong nền kinh tế của nước ta. Chính vì vậy, kéo theo về đồ da cũng đang phát triển mạnh mẽ trong những năm trở lại đây. Vào năm 2013, bạn có biết đồ da là nước có lượng xuất khẩu đồ da đứng thứ 3 trên thế giới chỉ sau Trung Quốc và Italia. Và đồ da Ngọc Quang cũng khuyên người dùng hãy là một người tiêu dùng thông minh, có niềm đam mê với đồ da, để mua được những sản phẩm đồ da đúng giá.

xưởng sản xuất đồ da
xưởng sản xuất đồ da

Xưởng sản xuất đồ da sỉ giá rẻ Sovani

Sovani là một trong những cái tên được đề cập đến nhiều nhất khi bạn muốn tìm kiếm xưởng giá rẻ, chất lượng. Các mặt hàng tại Sovani rất đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, thiết kế và màu sắc. Đặc biệt, những sản phẩm tại Sovani đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Do đó, khách hàng luôn được sở hữu những sản phẩm chất lượng, cao cấp.

Thêm vào đó, thế mạnh lớn nhất của Sovani chính là đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công. Đặc biệt, quy trình gia công vô cùng tiên tiến, hiện đại. Chính vì vậy, các sản phẩm tại đây luôn đạt chuẩn về chất lượng và giá sỉ được đánh giá là rẻ bậc nhất.

Xưởng sản xuất đồ da giá sỉ rẻ Hàng Da Thật

Hàng Da Thật được biết là địa chỉ gia công đồ da nổi tiếng tại Hà Nội. Xưởng được biết đến với nhiều sản phẩm cao cấp, chất lượng. Tiêu biểu như túi xách da cá sấu, ví, thắt lưng,… Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, bạn còn nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Bên cạnh đó, xưởng sản xuất đồ da giá sỉ rẻ Hàng Da Thật luôn có nguồn hàng lớn, đa dạng đến cung ứng cho các khách sỉ. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm đồ da theo nhu cầu với giá sỉ cực rẻ.

Cataza – xưởng sản xuất đồ da giá sỉ rẻ lâu đời tại TPHCM

Cataza là một địa chỉ sản xuất khá lâu đời tại TPHCM. Với bề dày kinh nghiệm hơn 16 năm trong lĩnh vực leather, Cataza đã khẳng định được thế mạnh thương hiệu bằng nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Mà nổi trội hơn hết là những sản phẩm thắt lưng, ví, bóp, túi xách,… được làm từ chất liệu leather 100%. Do đó, các sản phẩm của Cataza luôn đạt được độ bền cao, sang trọng và đầy thẩm mỹ.

xuong san xuat do da

Thông thái Leather

Dù bạn là khách hàng sỉ hay lẻ, bạn cũng sẽ đều yêu thích các sản phẩm tại Thông Thái Leather. Bởi chúng không chỉ được làm chất liệu chính hãng mà còn sở hữu một thiết kế đặc trưng, không đụng hàng. Khi mua hàng tại Thông Thái Leather, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi giá bán vô cùng cạnh tranh mà thời gian sử dụng sản phẩm rất dài hạn. Với tuổi thọ sản phẩm lên đến hơn 5 năm. Đây đương nhiên là một lựa chọn quá hờ cho những người có ý định mua sỉ hoặc kinh doanh đồ leather.

Xưởng sản xuất đồ da giá sỉ rẻ Trùm Sỉ Hóc Môn

Trùm Sỉ Hóc Môn đã không còn cái tên xa lạ trong thế giới đồ leather. Bởi đa phần những người có dự định khởi nghiệp với đồ da đều tìm đến đây. Các sản phẩm tại xưởng vừa chất lượng, cao cấp vừa có giá sỉ siêu mềm. Đặc biệt, quy trình làm việc minh bạch, công khai, có hợp đồng giao dịch rõ ràng. Khách hàng sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, tiền đặt cọc ít,… Đây chính là những điểm yêu thích của khách hàng đối với xưởng đồ da giá sỉ rẻ Trùm Sỉ Hóc Môn.

Xưởng sản xuất đồ da giá sỉ rẻ Hiền Trâm

Nếu bạn đang quan tâm đến các mặt hàng túi xách leather, thì Hiền Trâm chính là lựa chọn tốt nhất. Bởi mặt hàng chủ yếu của xưởng gia công đồ da này là các loại túi xách dành cho nam, nữ. Túi tiền được gia công, thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Bên cạnh hàng nghìn mẫu túi xách đẹp, thời thượng, bắt kịp xu hướng thị trường thì xưởng đồ da Hiền Trâm có nhận thiết kế túi xách theo yêu cầu của khách hàng với mức giá phù hợp.

Xưởng Thuận Phát

Lợi thế lớn nhất của xưởng đồ da Thuận Phát chính là các sản phẩm ví đẹp, cao cấp. Giá sỉ sản phẩm cực rẻ, phù hợp với những mô hình kinh doanh nhỏ lẻ cho đến vĩ mô. Do đó, xưởng sản xuất đồ da này luôn là nguồn cung lớn cho các cửa hàng da, shop bán ví, bóp online.

Xưởng giá rẻ sỉ Platinum shop

Điểm đặc biệt của Platinum chính là các sản phẩm tại xưởng đều được sản xuất từ chất liệu da thật. Thiết kế sang trọng, nổi bật với hoa văn tinh tế, độc đáo. Đặc biệt, giày của Platinum cũng rất được ưa chuộng. Bởi chúng có độ bền cao, thoát khí tốt, khi mang rất êm chân.

xưởng sản xuất đồ da
xưởng sản xuất đồ da

Xưởng LEMOS

LEMOS mang đến thêm một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn tìm nguồn sản phẩm đồ leather chất lượng. Bạn hãy hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm của xưởng này. Bởi toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất theo quy trình khép kín bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Chính vì vậy, các sản phẩm túi da bò, ví, giày,… luôn đảm bảo được sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ.

Xưởng sản xuất đồ da Levina JSC

Levina JSC tự hào là thương hiệu leather Việt Nam với chất lượng cao cấp, thiết kế tinh xảo, bền đẹp. Xưởng có nhận gia công với nhiều chủng loại như ví cầm tay, túi, thắt lưng,… Về giá cả thì bạn không cần lo quá đắt đỏ. Bởi xưởng luôn cung cấp nguồn hàng lớn với giá cực tốt dành cho các cửa hàng online.

Từ khóa:

  • Xưởng sản xuất đồ da giá sỉ rẻ LÉMOS
  • Xưởng đồ da
  • Xưởng gia công đồ da TPHCM
  • Xưởng sản xuất đồ giả da
  • Xưởng sản xuất that lưng
  • Xưởng gia công đồ da Hà Nội
  • Gia công túi da theo yêu cầu
  • Xưởng sản xuất đồ handmade

Nội dung liên quan:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button