Xu hướng thời trang

“Xinh hết phần” Cùng 20 cách Mix Đồ Với Quần Culottes + Cách chọn giày phối quần Culottes

Culottes là một khái niệm không quá xa lạ đối với các cô gái hiện đại. Kiểu quần ống rộng này có nguồn gốc từ phương Tây và trở thành xu hướng hot trong những năm gần đây. Vậy quần Culottes có thiết kế như thế nào? Làm thế nào để kết hợp trang phục với quần culottes ? Hôm nay, Momoshop sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z cách mix đồ với quần Culottes.

  • “Xem ngay” Top 7 cách Mix Đồ Với Chân Váy Đỏ gợi cảm + 5 chân váy đỏ siêu quyến rũ, nữ tính
  • SIÊU PHẨM !!! TOP 16 Shop bán thời trang công sở nữ kèm hướng dẫn cách MIX đồ ” ĐẸP”
  • [Gợi ý 55+] Cách phối đồ cho người mập trong THON GỌN và ĐẸP

1. Quần Culottes là gì?

Culottes là một cái tên có nguồn gốc từ tiếng Pháp, đề cập đến loại quần short ống rộng, hình dáng thanh mảnh và chiều dài trên đầu gối. Quần Culottes được may bằng nhiều chất liệu như denim, kaki, v.v … Loại quần này mang đến sự rộng rãi và thoải mái cho người mặc, giúp người mặc dễ dàng thực hiện các hoạt động hàng ngày.

2. Lịch sử của quần Culottes

Ban đầu, quần Culottes được thiết kế dành riêng cho nam giới và vào những năm 1900, trang phục tiêu chuẩn cho nữ là váy toàn thân. Vì vậy, vào những năm 1900, quần Culottes không được phụ nữ ưa chuộng.

Đến năm 1902, quần Culottes bắt đầu được phụ nữ sử dụng và còn được gọi là quần Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhờ nhà mốt nổi tiếng Christian Dior, ra mắt bộ sưu tập vào những năm 1950 với bộ sưu tập quần ống rộng, quần Culottes đã dần được mặc trong các hoạt động hàng ngày.

2014 là năm đánh dấu sự trở lại bất ngờ của quần Culottes, chiếc quần này đã trở thành một cơn bão cuốn trôi tất cả các xu hướng hot khác sau đó và tạo ra một xu hướng quần ống rộng của phụ nữ. Cho đến nay, quần ống rộng vẫn là món đồ phổ biến và độ hot của quần Culottes vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

3. Cách chọn Quần Culottes phù hợp

Độ dài phù hợp

Quần Culottes rất đa dạng về thiết kế với độ dài quần khác nhau. Nếu bạn là một cô gái có chiều cao khiêm tốn thì chiều dài của quần Culottes bê là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nếu bạn tự tin với chiều cao của mình, bạn có thể thoải mái lựa chọn độ dài quần bạn thích.

Chiều rộng vừa đủ

Khi bạn mặc quần Culottes ngoài việc chú ý chọn quần có độ dài phù hợp, bạn cũng cần xem xét độ rộng của quần. Những chiếc Culottes quá rộng sẽ khiến bạn trông luộm thuộm và già đi, vì vậy hãy chọn một chiếc quần rộng vừa phải. Chiều rộng thường được chọn cho quần Culottes là 1,5 lần – 2 lần chiều rộng của người mặc.

Cách mix đồ đơn giản

Culottes là quần thời trang cao cấp, vì vậy khi mix quần áo với quần Culottes, bạn chỉ cần sử dụng quần áo đơn giản, không quá phức tạp. Chiếc áo với nhiều chi tiết rườm rà sẽ khiến cả bộ trang phục của bạn trở nên quá lòe loẹt và thiếu sự tinh tế trong cách mix đồ.

Bạn nên chọn áo sơ mi trơn, kiểu dáng đơn giản và không quá sặc sỡ khi mix đồ cùng quần Culottes.

Chọn màu đơn sắc

Có hai loại Culottes chính, đó là: Culottes Monochrom và Textured Culottes. Quần có họa tiết Culottes thường bắt mắt hơn nhưng chỉ phù hợp với sàn catwalk hoặc thảm đỏ. Còn đối với trang phục hàng ngày, Culottes đơn sắc là lựa chọn hợp lý hơn vì sẽ dễ mặc và phối với các trang phục khác, cũng như các phụ kiện như: Balo mini, túi xách nữ

Nên chọn cạp cao

Quần Culottes với thiết kế ống rộng đã phần nào khiến chiều cao của bạn bị hạn chế. Do đó, hãy sử dụng quần Culottes cạp cao để khắc phục điểm này. Bạn nên chọn quần Culottes có vòng eo hoặc chiều cao ngang eo để “ăn gian” chiều dài đôi chân, và có thể kết hợp với giày cao gót để trông ổn.

4. Cách Mix Đồ Với Quần Culottes thời trang, cá tính

Mix quần Culottes với áo thun

Gợi ý đầu tiên cho việc phối hợp quần áo với quần culottes là áo thun. Áo thun là trang phục cơ bản nhất mà mọi người đều sở hữu cho mình. Trang phục này khá an toàn, phù hợp với mọi dáng người và mọi lứa tuổi, vì vậy bạn sẽ không cần quá lo lắng để mặc đẹp.

Khi mặc quần culottes với áo thun, đi một đôi giày thể thao là một tổng thể hoàn hảo. Nếu bạn có thân hình săn chắc, hãy chọn áo phông có tay áo có hoa văn và hơi rộng. Ngược lại, nếu cơ thể bạn hơi mập, bạn nên sơ vin để giúp cơ thể gọn gàng hơn.

Mix quần Culottes với áo sơ mi

Tương tự như áo phông, áo sơ mi cũng là một trang phục phổ biến hơn. Nó vừa kín đáo, trẻ trung vừa lịch sự, thích hợp để mặc đi làm. Vì vậy, đối với những cô nàng công sở hãy chọn áo sơ mi là tốt nhất.

Nếu nơi làm việc của bạn có văn hóa thoải mái, sự kết hợp giữa quần ống đứng và áo sơ mi sẽ khiến bạn thanh lịch cả tuần. Đừng quên sơ vin nếu bạn muốn trông gọn gàng hơn, bởi vì quần short ống rộng có thiết kế lớn.

Mix quần Culottes với áo cổ yếm

Cách phối đồ với quần culottes có thể chọn áo cổ yếm vừa đi chơi vừa nhẹ nhàng, vừa nữ tính. Đặc biệt trong mùa hè thời tiết nóng nực chắc chắn sẽ là một món đồ không thể thiếu.

Nhiều cô gái cũng chọn trang phục này để đi làm, và cũng không kém phần lịch sự và trẻ trung.

Mix quần Culottes với áo croptop

Áo Croptop được biết đến như một chiếc áo thần thánh giúp che đi hầu hết các khuyết điểm của cơ thể. Đối với những người có quần lửng thấp hơn một chút, nó giúp tạo cảm giác cao hơn. Những người có bụng hơi mập hoặc hơi thừa cân, chiếc áo này giúp tạo cảm giác thon thả vì tạo vòng eo giả ở trên.

Nếu bạn thích phong cách gợi cảm, đừng ngần ngại mà không phối đồ quần lửng với áo crop-top trong tủ ngay.

Mix quần Culottes với áo trễ vai

Những cô nàng “bánh bèo” đặc biệt yêu thích những chiếc áo hở vai, trễ vai. Họ khéo léo khoe bờ vai trắng, nhưng vẫn rất tinh tế. Nó đủ kín đáo để bạn có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi học đều phù hợp.

Bạn có thể tùy ý chọn thêm giày thể thao hoặc giày đế bằng hoặc giày cao gót đều phù hợp cả.

Mix quần Culottes với áo khoác dài

Áo khoác dài là không thể thiếu trong mùa đông. Vì vậy, khi kết hợp với quần culottes có hợp không? Câu trả lời là có.

Bạn có thể tự hỏi đâu là trang phục phù hợp cho trang phục mùa hè và mùa đông, nhưng trong những ngày lạnh, bạn có thể kết hợp chúng lại với nhau. Tất nhiên, bạn nên chọn quần short có chiều dài trên đầu gối, và chất liệu cũng ấm và hơi dày.

Bạn có thể ngạc nhiên hơn nữa khi mang một đôi giày cao cổ và thấy một kiểu dáng đẹp.

Mix quần Culottes với áo len

Tương tự như áo khoác dài, áo len là trang phục cơ bản để lựa chọn với quần culottes.

Nên chọn áo len mỏng, dáng ngắn và ôm một chút để tôn trọng ngoại hình của bạn nhé.

Mix quần Culottes với áo khoác Jeans

Áo khoác Jeans sẽ giúp các cô gái cá tính thể hiện phong cách của mình. Chúng cũng giúp bạn trông trẻ hơn và hào phóng hơn.

Bạn cũng nên chú ý chọn áo khoác jean ngắn qua bụng để tôn lên dáng người và không bị thấp.

Mix quần Culottes với áo kẻ sọc

Các họa tiết kẻ sọc thường được coi là tiết kiệm cho những người không hoàn hảo. Nếu bạn hơi thấp, bạn nên chọn sọc dọc. Nếu bạn hơi gầy, bạn nên chọn sọc ngang. Trang phục này rất phổ biến với phụ nữ trẻ.

Mix quần Culottes với blazer

Một biến thể của vest được phụ nữ hiện đại ưa chuộng là thiết kế áo blazer trẻ trung và tôn dáng.

Mặc dù mới ra đời nhưng những chiếc quần culottes cũng tỏ ra rất tốt với áo blazer giúp bạn nữ tự tin đi làm, xuống phố theo phong cách rất thanh lịch. Mọi người sẽ không thể rời mắt khỏi trang phục của bạn.

Mix quần Culottes với áo sát nách

Thêm một gợi ý bộ đồ dù rất đơn giản nhưng cho hiệu quả tốt. Với nách trẻ trung và mát mẻ, chúng có vẻ phù hợp hơn với quần culottes. Đây là một bộ sưu tập xu hướng thời trang trang trọng và lịch sự.

Mix quần Culottes với áo hai dây

Những cô bạn gái gợi cảm, nữ tính chắc chắn không muốn bỏ qua chiếc áo hai dây một cách nhẹ nhàng và hờ hững. Với một miếng vải dày và dây chắc chắn, bạn vẫn trông đủ kín đáo để giao tiếp tự tin.

Bộ trang phục này sẽ phù hợp với những cô nàng có làn da mịn màng, đều màu và thân hình thon thả.

Mix quần Culottes với áo vest

Bạn đã bao giờ thử kết hợp quần culottes với áo vest chưa? Nhiều người đẹp nổi tiếng Việt Nam kết hợp loại trang phục này để tham dự sự kiện mà không bị thô kệch.

Có rất nhiều lời khen cho trang phục này vì sự thanh lịch, trẻ trung và sáng tạo của nó.

Mix quần Culottes với áo Peplum

Áo sơ mi peplum mang hơi hướng phương Tây cho phụ nữ thập niên 80. Họ thể hiện sự quý phái và không toát lên những nét đặc trưng của cơ thể. Chiếc áo peplum mang đến vòng eo và hông hoàn hảo cho mọi cô gái. Vì vậy, đừng quên kết hợp chúng khi bạn mặc quần culottes, đặc biệt nên chọn cùng màu để tạo thành một bộ hoàn chỉnh.

Mix quần Culottes với áo Cardigan

Áo khoác cardigan luôn mang đến cho người mặc vẻ mềm mại, dịu dàng và nữ tính. Nếu bạn là một cô gái có phong cách nữ tính hoặc muốn hướng tới phong cách nữ tính, hãy ghi nhớ những gợi ý sau đây.

Mix quần Culottes với áo Trench-coat dáng dài

Áo trench-coat dài cũng rất phù hợp với quần Culottes, với sự kết hợp này bạn sẽ biến mình thành một cô nàng sành điệu, hiện đại.

Mix quần Culottes với áo len cổ lọ

Quần Culottes cũng rất phù hợp khi bạn kết hợp với áo len cổ lọ. Mùa đông này đừng quên kết hợp Culottes với áo cao cổ để trở thành một cô gái ngọt ngào, ấm áp.

Mix quần Culottes với áo da

Áo khoác da là món đồ thời trang dành cho các quý cô sành điệu và hiện đại, sẽ là sự kết hợp tốt khi mix áo khoác da với quần Culottes thời trang cao cấp. Với cách mix đồ này, cô sẽ trở thành tâm điểm chú ý khi bước xuống phố.

Mix quần Culottes với áo dài cách tân

Bạn sẽ khá ngạc nhiên khi biết rằng quần Culottes có thể kết hợp với áo dài cách tân, cách kết hợp áo dài cách tân và quần Culottes sẽ mang đến vẻ ngoài mới mẻ và nữ tính cho bạn.

Mix quần Culottes với áo khoác bomber

Áo khoác bomber là một món đồ thời trang mùa đông phổ biến cho các cô gái vì chúng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác bao gồm cả quần Culottes. Hãy xem quần Culottes sẽ kết hợp với áo khoác bomber như thế nào?

5. Chọn giày gì để phối cùng quần Culottes?

Giày Sneaker kết hợp với quần Culottes

Mới xuất hiện trong những năm gần đây, nhưng giày Sneaker đã khiến cô phát điên vì độ nóng của nó. Nếu bạn yêu thích sneaker, hãy mix Sneaker với quần Culottes, đây sẽ là một công thức siêu chuẩn cho bạn.

Slip on kết hợp với quần Culottes

Giày slip on nữ cho những cô nàng lười biếng bận rộn, Slip on cũng cho kết quả tuyệt vời khi kết hợp với quần Culottes.

Giày cao gót kết hợp với quần Culottes

Giày cao gót không chỉ khiến bạn cao hơn mà còn trông thanh lịch hơn khi kết hợp với quần Culottes. Nếu bạn là một cô gái chân ngắn, nó phù hợp hơn với phương pháp này, bởi vì nó sẽ giúp bạn “ăn gian” một chút chiều cao và trông không bị lùn khi mặc quần Culottes với ống rộng.

Chắc chắn qua những chia sẻ trên, các cô gái xinh đẹp hiểu rõ hơn về chiếc quần Culottes đang gây bão trong thế giới thời trang ngày nay và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi mix đồ với quần Culottes như thế nào, phải không? Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã xem chia sẻ của Momoshop, hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau.

⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ 4.8 / 5 ( 2.384 votes )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button