Xu hướng thời trang

【9 Mẫu thắt lưng Hermes sang trọng phù hợp với mọi phong cách 】® Momoshop

Thắt lưng nam là phụ kiện không thể thiếu của nam giới, đi song hành và cần thiết như trang phục vậy. Dù không cần nhiều, dù có phải hàng “xịn” hay không thì trong tủ đồ của nam giới ít nhất cũng phải xuất hiện một chiếc thắt lưng.

Thắt lưng nam là phụ kiện không thể thiếu của mỗi người đàn ông. Trong cuộc sống, thắt lưng da nam đóng vai trò vô cùng quan trọng với mỗi bộ trang phục mà nam giới mặc.

Vậy năm 2021 bạn có dự định sắm cho mình những chiếc thắt lưng mới nào chưa. Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn những mẫu thắt lưng hermes sang trọng, phù hợp với mọi phong cách mà bạn có thể mua trong bài viết dưới đây.

Những mẫu thắt lưng nam hermes sang trọng, phù hợp với mọi phong cách

Thắt lưng là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của phái mạnh nhưng thị trường thắt lưng da ở Việt Nam quá ảm đạm, hầu như không thay đổi về mẫu mã trong những năm gần đây. Các mẫu dây lưng thường giữ kiểu dáng cơ bản của kim hoặc mặt số với 2 màu chủ đạo là bạc và vàng không có quá nhiều khác biệt. Trong khi thế giới thời trang luôn thay đổi theo từng năm. Các quý ông Việt Nam thực sự xứng đáng được lựa chọn và sử dụng thắt lưng nhiều hơn thị trường hiện nay.

Những mẫu thắt lưng nam hermes sang trọng, phù hợp với mọi phong cách

Những mẫu thắt lưng nam hermes sang trọng, phù hợp với mọi phong cách

Dù chỉ là phụ kiện dành cho nam giới nhưng một khi đã khoác trên người thì chiếc thắt lưng chính là yếu tố quyết định độ xấu của bộ trang phục bạn đang mặc. Với mỗi trang phục lại phù hợp với một kiểu thắt lưng nam khác nhau. Vì vậy, ngay cả khi bạn đã sở hữu một chiếc thắt lưng thì đừng ngần ngại sắm cho mình một hoặc hai chiếc nữa trong năm mới này nhé. Đặc biệt là khi thắt lưng 2021 sẽ có kiểu dáng khác so với trước đây.

Cùng với quần áo thì thắt lưng da nam thời trang cao cấp là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên phong cách riêng và sự tự tin trong giao tiếp cho bạn. Năm 2021 tiếp tục là phong cách tối giản và kiểu dáng lấy cảm hứng từ những năm 60 của thế kỷ trước nên xu hướng thắt lưng 2021 sẽ có màu sắc hài hòa tương đồng với trang phục, không bóng bẩy nhưng không phá cách. cùng nhau nổi bật.

1. Ralph Lauren – Mẫu thắt lưng nam hermes không bao lỗi mốt

Đây là mẫu thắt lưng chưa bao giờ lỗi mốt, bao chàng trai vẫn mê đắm mẫu thắt lưng đơn giản mà tinh tế này. Với thiết kế thắt lưng trơn màu đen dễ dàng kết hợp với mọi kiểu trang phục của nam giới.

Có thể thấy những đường nét trên chiếc thắt lưng này rất tinh tế, với chất liệu da thật tạo cho chiếc thắt lưng có độ chắc chắn cũng như độ mềm mại khi người dùng cầm vào.

2. Perry Ellis – Mẫu thắt lưng nam hermes da đan

Đây là một chiếc thắt lưng có thiết kế khá trẻ trung và có phần rất ấn tượng với những sợi vải được đan rất chắc chắn. Phần cuối thắt lưng được bọc một lớp da bên ngoài để tạo điểm nhấn và che đi phần vải thừa.

Đối với chiếc thắt lưng đặc biệt này bạn chỉ cần chọn chiếc thắt lưng tương phản với màu sắc của trang phục. Hoặc đơn giản là phối với quần short mà bạn muốn mặc bên ngoài.

Perry Ellis - Mẫu thắt lưng nam hermes da đan

Perry Ellis – Mẫu thắt lưng nam hermes da đan

3. Alfani – Mẫu thắt lưng nam hermes được lòng cả các anh chàng khó tính

Đây là chiếc thắt lưng có màu sắc ấn tượng và được lòng nhiều chàng trai dù rất khó tính. Nếu bạn kết hợp một chiếc thắt lưng nâu với một đôi giày cùng màu thì khó có ai không chú ý đến bạn.

Đây là sự kết hợp đơn giản mà hầu như ai cũng biết, nhưng dòng thắt lưng Alfani lại mang một màu sắc rất riêng, chỉ cần bạn phối hợp trang phục thật tốt thì trông bạn sẽ rất tuyệt.

Alfani - Mẫu thắt lưng nam hermes được lòng cả các anh chàng khó tính

Alfani – Mẫu thắt lưng nam hermes được lòng cả các anh chàng khó tính

4. Paul Smith – Mẫu thắt lưng nam hermes da hoa văn 

Mẫu đàn ông thành đạt khó thiếu mẫu thắt lưng này trong tủ phụ kiện của mình. Điểm nổi bật nhất của chiếc thắt lưng này chính là sự mạnh mẽ và năng động.

Thiết kế độc đáo bằng da với màu xám đen, chiếc thắt lưng này sẽ phù hợp với quần tây màu xám hoặc quần jean màu chàm đen.

5. Brooks Brothers – Mẫu thắt lưng nam hermes vải sọc

Đây là kiểu thắt lưng mà hầu hết các chàng không lựa chọn, bởi kiểu thắt lưng này khá khó kết hợp với trang phục. Nhưng không phải là không thể, nếu bạn là người có phong cách ăn mặc đa dạng. Thì việc mix chiếc thắt lưng này với những bộ quần áo đã có trong tủ của bạn rất đơn giản.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một điều gì đó đặc biệt trong năm 2018 thì có thể quan tâm đến mẫu thắt lưng này. Bạn chỉ cần cân bằng màu sắc và độ rộng của sọc.

6. Salvatore Ferragamo – Mẫu thắt lưng nam hermes da lộn

Thắt lưng da lộn màu xanh navy cũng là một lựa chọn không tồi khi bạn muốn bản thân trong năm 2018 trưởng thành hơn. Mẫu thắt lưng này khá phù hợp với mọi dáng người cũng như trang phục công sở.

Kiểu thắt lưng này sẽ lấy đi của bạn một khoản tiền không hề nhỏ nhưng thành quả mà nó mang lại chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối hận.

Salvatore Ferragamo - Mẫu thắt lưng nam hermes da lộn

Salvatore Ferragamo – Mẫu thắt lưng nam hermes da lộn

7. J.Crew – Mẫu thắt lưng nam hermes da cổ điển

Thật kỳ lạ, đây là chiếc thắt lưng mà không một chàng trai nào có cảm giác nó sẽ không hợp với mình. Bởi lợi thế của nó là đồng tiền không bị ảnh hưởng

nên hàng năm cũng như bản thân nó khiến người dùng luôn phải đắn đo suy nghĩ khi có nhu cầu mua thắt lưng.

Đây là mặt sau của J.Crew với mục chính là và dễ dàng bên trái, cho phép bạn thay đổi các ổ khóa, thuộc tính trang phục và cảnh mới lạ hơn.

8. Shinola – Mẫu thắt lưng nam hermes da sọc

Ngoài công việc kết hợp với giày đi bộ, đừng quên rằng đồng hồ của bạn cũng có thể là một người bạn đồng hành thắt lưng. Nếu bạn là một fan hâm mộ của đồng hồ NaTo, xin chúc mừng, bạn đã tìm thấy một sự kết hợp hoàn hảo.

Nếu bạn là một người đam mê đồng hồ, chiếc thắt lưng này sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục cho một chiếc quần chinos ngắn, thắt lưng và đồng hồ ton-sur-ton.

9. Hermes mặt khóa vàng – Mẫu thắt lưng nam hermes ấn tượng

Logo Hermes là chữ H trước mỗi chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn cho sản phẩm của hãng. Đây chắc chắn là món phụ kiện cuối cùng mà bạn không thể bỏ qua nếu tài chính cho phép.

Nếu được hơn nữa, hãy kết hợp với chiếc vòng tay Hermes Clic HH, sẽ thực sự hoàn hảo đó.

Hermes mặt khóa vàng - Mẫu thắt lưng nam hermes ấn tượng

Hermes mặt khóa vàng – Mẫu thắt lưng nam hermes ấn tượng

Hướng dẫn cách bảo quản và vệ sinh thắt lưng hermes đúng cách nhất

Đồ da thật có giá tương ứng và thời gian sử dụng rất lâu. Sản phẩm da thật thuộc loại cao cấp và để bảo vệ chúng ta, bạn phải biết những điều dưới đây! Hãy làm theo hướng dẫn của Momoshop nhé!

1. Cách làm sạch thắt lưng da hermes tại nhà

Để bảo quản đồ da tại nhà, việc đầu tiên và đơn giản nhất bạn có thể làm là mua các dung dịch làm sạch và bảo dưỡng đồ da. Hầu hết các hiệu ứng chính đều có dòng thiết bị dành riêng cho da.

Đối với các sản phẩm thường xuyên sử dụng, hãy lau túi bằng khăn mềm vài lần một tuần. Việc làm này sẽ không bị mất nhiều thời gian song lại sử dụng được giá trị vào công việc và kéo theo tuổi thọ của món đồ của bạn. Hoặc cứ sau 1 đến 2 tuần, bạn có thể sử dụng chất lỏng dành cho đồ da để giữ cho da luôn mềm mại, từ đó giữ được vẻ đẹp ban đầu.

Cách làm sạch thắt lưng da hermes tại nhà

Cách làm sạch thắt lưng da hermes tại nhà

2. Nên thường xuyên dưỡng ẩm cho thắt lưng da hermes

Xử lý da giống như cách bạn dưỡng ẩm, vì da có xu hướng bị khô theo thời gian. Để tránh bị bong tróc hay nhăn da, bạn có thể thấm một ít dầu xả vào khăn mềm và massage nhẹ nhàng lên bề mặt da.

Còn đối với túi da, bạn có thể sử dụng dầu chồn (mink oil) hoặc neatsfool (dầu gọn gàng) chuyên dùng cho da. Các loại dầu này có tác dụng làm tăng lượng dầu tự nhiên có sẵn trên da. Sau khi thoa, để khoảng 10 phút rồi lau sạch dầu thừa. Sau đó để da được thông thoáng tự nhiên.

Đối với giày dép, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng xi đánh giày từ Beeswax để kết dính, chúng ta có tác dụng làm mềm và bảo vệ giày tốt hơn.

Duy trì sản phẩm cho da hàng tháng để giữ cho các lớp da luôn sáng bóng. Đối với những chiếc túi cực kỳ cao cấp và tiền bạc, công việc bảo trì tại các dịch vụ chuyên biệt là cần thiết để giữ cho túi có giá trị về lâu dài.

Nên thường xuyên dưỡng ẩm cho thắt lưng da hermes

Nên thường xuyên dưỡng ẩm cho thắt lưng da hermes

3. Cách bảo quản thắt lưng hernes trước tác động thời tiết

Da là chất liệu không thể chống thấm nước hoàn toàn. Tuy nhiên, kem sáp ong sẽ giúp tạo một lớp chống thấm nước. Xin hãy nhớ, Wax có thể làm bạn chuyển màu da của tôi, nên thử trước để cuốn sách vào cặp của bạn không bị ra màu hoặc phai màu.

Một cách khác dễ sử dụng hơn nhưng kém hiệu quả hơn là dùng bao bảo vệ, lớp không màu sẽ không ảnh hưởng đến màu sắc của túi hoặc giày.

Cách bảo quản thắt lưng hernes trước tác động thời tiết

Cách bảo quản thắt lưng hernes trước tác động thời tiết

4. Cách lưu trữ thắt lưng hermes đúng cách

Bạn nên để những chiếc túi da này trong túi đựng bụi (luôn được tặng kèm túi khi mua ở cửa hàng). Để giữ được phom dáng của túi, bạn nên dựng túi kiểu dáng đẹp và mềm mại. Bạn cũng có thể in nhiều giấy PVP – loại giấy siêu mềm và dai bên trong túi để giữ kiểu dáng. Đừng bao giờ sử dụng một tờ báo, chúng tôi sẽ để lại dấu vết trên túi.

Đối với giày da, bạn nên đầu tư một hộp đựng giày, tốt nhất nên làm từ gỗ tuyết tùng, có tác dụng hút ẩm và mùi khó chịu. Đảm bảo chèn giấy PVP vào ngón chân và sau đó đặt giá đỡ biểu mẫu vào bên trong.

Nếu làn da của bạn chẳng may bị nhiễm nước, hãy để chúng tôi yên. Không sử dụng máy sấy. Chúng ta sẽ làm da nhăn hơn và giảm chất liệu của đồ dùng. Đối với giày da, bạn phải luôn giữ chân khô ráo trước khi vận chuyển và nên sử dụng các phương tiện vận chuyển khi vận chuyển sẽ giúp giữ dáng và kéo dài tuổi thọ cho giày.

Cách lưu trữ thắt lưng hermes đúng cách

Cách lưu trữ thắt lưng hermes đúng cách

Như vậy, chắc hẳn các bạn đã hiểu hơn và biết được tầm quan trọng của thắt lưng nói chung và thắt lưng hermes nói riêng. Hãy lưu ngay lại các mẫu thắt lưng hermes sang trọng, phù hợp với mọi phong cách của bạn để sắm cho mình những chiếc thắt lưng hermes phù hợp nhất. Và đừng quên sử dụng các mẹo bảo quản và sử dụng thắt lưng hermes để luôn có chiêc thắt lưng mềm mại, sáng bngs nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button